Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

Trung tâm sửa chữa bảo hành máy giặt Electrolux tại Hà Nội

Trung Tâm Sửa Chữa Máy Giặt Electrolux tại Hà Nội ,chuyên sửa máy giặt Electrolux.Hiện là một Trung tâm sửa chữa có đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, sẽ làm hài lòng quý khách hàng, chúng tôi chuyên nhận sử lý triệt để dòng máy giặt Electrolux cửa ngang.Dịch vụ sửa chữa máy giặt Electrolux chuyên nghiệp nhanh nhất Linh kiện chính hãng italy Bảo hành thay thế và linh kiện dài hạn Nhanh chóng thuận tiện chi phí thấp
-Những cấu tạo thành phần máy giặt Electrolux.

Sửa máy giặt Electrolux tại Hà Nội 



Cấu thành phần máy giặt Electrolux gồm hai phần, phần điện và điện tử, là bo mạch, hệ kết nối trong máy giặt. Khi gặp sự cố các bo mạch thường là nguyên nhân đầu tiên. Chúng tôi có thể xử lý các bo mạch này một cách nhanh chóng triệt để, trong trường hợp các bo mạch không thể xử lý được, chúng tôi luôn có các bo mạch chính hãng để thay thế.
Đối với các máy giặt Electrolux bị lỗi phần cơ như chạy bị rung mạnh, bị kêu to do lồng, do giảm sóc hoặc bi, phớt, trục đều gây ra hiện tượng bị rung lắc mạnh, hoặc bị kêu, chúng tôi nhận xử lý các lỗi này triệt để, đặc biệt chúng tôi nhận sơn, cạp vá lại vỏ máy giặt. xử lý các vỏ máy giặt bị bọp méo hoặc bị rỉ sắt do lâu ngày.
Nếu máy giặt Electrolux nhà bạn có hiện tượng trục trặc, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi, với các cơ sở nằm khắp các khu vực của thành phố Hà nội, cầu .chúng tôi đảm bảo phục vụ quý khách hàng nhanh nhất, hiệu quả nhất
phục vụ 24/24h kể cả ngày nghỉ.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn dịch vụ sửa máy giặt Electrolux của chúng tôi .
Liên Hệ ĐT: 0904 792 922
Hoặc (04)3758 6199 để được phục vụ tốt nhất.
Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách & Quý cơ quan !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét