Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2014

BẢO DƯỠNG SỬA CHỮA MÁY HÚT MÙI TẠI HÀ NỘI 3 992 7080



Máy hút ngày càng phổ biến và được tin dùng trong các hộ gia đình. Theo cách nấu ăn của người Việt Nam ta thường hay nấu, xào nên dầu mỡ bay lên rất nhiều làm giảm hiệu quả của máy. Để khắc phục tình trạng trên ta cần phải vệ sinh máy hút mùi định kỳ.

- Trước khi vệ sinh máy hút mùii cần phải rút nguồn điện ra khỏi máy. Nếu là máy hút mùi nhôm hay inox, bạn nên tháo ra ngâm vào dung dịch tẩy rửa chuyên dụng, không sử dụng vật dụng tẩy rửa bằng kim loại hoặc chất ăn mòn hoặc dùng vòi nước mạnh xịt cho ra các chất dơ dính vào các mắt lưới của miếng hút khói, sau đó dùng khăn lông mềm lau khô.


Xem thêm:
Vệ sinh máy hút mùi tại Hà Nội 

-Vệ sinh bộ lọc máy hút mùi.bằng kim loại, tháo phin lọc ra khỏi máy và cho bộ lọc vào dung dịch chất tẩy trung tính cho đến khi sạch mỡ bám vào và rửa lại bằng vòi hoặc dùng chất tẩy dầu mỡ đặc biệt và lau khô bằng vải mềm.


Các loại máy dùng than hoạt tính thì nên thay than hoạt tính sau 6 tháng hoặc một năm tùy theo sử dụng nhiều hay ít


Nếu bạn không bận rộn qua không có thời gian vệ sinh máy hút mùi thì có thể liên hệ với chúng tôi theo (04)3992 7080 để được vệ sinh máy hút mùi một cách nhanh chóng hiệu quả nhất;

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét