Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

Địa Chỉ Thay Bi Máy giặt Electrolux Chính Hãng giảm 10% chi phí

Trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux tại Hà Nội chuyên cung cấp dịch vụ thay bi máy giặt Electrolux chính hãng .Nếu quý khách hàng có nhu cầu chỉ cần LH (02)43 758 6199 để được cung cấp địa chỉ thay bi máy giặt Electrolux chính hãng giảm 10% chi phí dịch vụ bảo dưỡng máy giặt Electrolux tại nhà.

>> Thay bi máy giặt Electrolux chính hãng
KHI NÀO MÁY GIẶT ELECTROLUX CẦN PHẢI THAY BI NGAY.
Qua thời gian dài sử dụng máy giặt Electrolux, bạn thấy máy giặt nhà mình có tiếng kêu lạ kêu ngày một to hơn trong khi vắt, đã  tạo ra tiếng ổn lớn hoặc bị rung lắc mạnh hơn. Thì chắc chắn rằng vòng bi máy giặt nhà bạn có vấn đề như vỡ bi, mòn bi.
Máy giặt khi vắt sảy ra hiện tượng rung lắc mạnh
Thay bi máy giặt Electrlux chính hãng 
Hoặc bạn thử lấy tay vần lồng có tiếng kêu 

QUY TRÌNH THAY BI MÁY GIẶT ELECTROLUX CHÍNH HÃNG
Trước tiên bạn cần phải liên hệ với nhân viên kỹ thuật chuyên về sửa máy giặt Electrolux đến kiểm tra tháo dời phần lồng ra để kiểm tra mức độ hư hỏng của Trục Bi Bạc phớt 
Nếu trục chỉ mòn ở mức độ ít cần đưa về xưởng hàn đắp thêm và tiện lại để đảm bảo khi thay bi mới lồng sẽ không bị zơ, đảm bảo sau khi thay bi lồng máy giặt được bền.
 Việc thay thế cần thực hiện chính xác, và cần đòi hỏi thợ phải có chuyên môn kỹ thuật cao để đảm nhiệm. Sau khi đã làm lại trục, vệ sinh sạch sẽ lồng, vỏ lồng bằng máy xịt áp lực sau đó được sấy khô.
Phải đưa loại bi đúng kích thước vào rãnh lồng và tiến hành đóng lại trục và xiết ốc. Kiểm tra độ zơ của lồng sau khi thay, khi không có độ zơ là việc thay thế được thực hiện chính xác. Nếu chưa đạt cần làm lại và thay thế bằng vòng bi khác.
> Quy trình bảo dưỡng máy giặt Electrolux
 Lắp lại lồng, đưa vào máy giặt, bỏ đồ giặt vào để vắt thử. Lồng phải chạy thật êm, không rung lắc.

ĐỊA CHỈ THAY BI MÁY GIẶT ELECTROLUX CHÍNH HÃNG
Trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux tại Hà Nội có đội ngũ thợ nhân viên sửa chữa máy giặt tay nghề cao, được đào tạo bài bản, nhiệt tình, chu đáo, làm rất cẩn thận.có trách nhiệm cao trong công việc . Địa chỉ thay bi máy giặt Electrolux chính hãng uy tín ,luôn được 100% khách hàng tin tưởng và hài lòng về chất lượng, cung cấp linh kiện Electrolux chính hãng .

Nếu máy giặt Electrolux có hiện tượng rung lắc và có tiếng kêu lạ thì bạn cần LH (02)43 758 6199 hoặc 0904 792 922 để kiểm tra thay bi máy giặt Electrolux các hãng kích cỡ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét