Thứ Hai, 3 tháng 12, 2018

Mua Trạc 3 Máy Giặt Electrolux Chính Hãng Ở Đâu Tốt ?

Có rất nhiều khách hàng băn khoăn muốn mua Trạc 3(trục) hoặc thay thế trạc 3 máy giặt Electrolux chính hãng .Bạn có thể LH 024 3758 6199 để được đặt hàng hoặc có nhân viên kỹ thuật của hỗ trợ thay thế trục máy giặt Electrolux chính hãng giá gốc .
>> Địa chỉ thay trục máy giặt Electrolux chính hãng giá tốt 
ĐỊA CHỈ MUA TRỤC MÁY GIẶT ELECTROLUX CHÍNH HÃNG TỐT
Trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux tại Hà Nội  luôn là đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa đời máy giặt máy giăt Electrolux cung cấp linh kiện Electrolux nói chung và trục máy giặt Electrolux nói riêng .Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp làm việc luôn có trách nhiệm cao được đào tạo nhiều năm kinh nghiệm trong ngành luôn làm khách hàng hài lòng khách hàng .
Luôn CAM KẾT chỉ cung cấp 100% trục máy giặt chính hãng
Trục bi phớt máy giặt Electrolux chính hãng
Trục bi phớt máy giặt Electrolux chính hãng 
+ BẢO HÀNH dài hạn cho tất cả các linh kiện máy giặt Electrolux  từ 6 -12 tháng tùy thuộc từng linh kiện

+ CAM KẾT báo giá thay trục máy giặt Electrolux rẻ nhất, tiết kiệm nhất. Đặc biệt ưu đãi tặng thêm gói bảo dưỡng máy giặt Electrolux tại nhà
CÁC LOẠI TRỤC MÁY GIẶT ELECTROLUX CHÍNH HÃNG
Trên thị trường hiện nay đã có rất nhiềù trục khác nhau, được thiết kể theo từng đời moden máy khác nhau và kích cỡ của nó cũng khác nhau nên nếu quý khách hàng muốn đặt mua hoặc thay thế trục ( trạc 3) máy giặt Electrolux chính hãng chỉ cần LH ngay :
Thông số sản phẩm

Tên thiết bị : Trục máy giặt Electrolux chính hãng

Tên gọi khác : trục máy giặt electrolux

Hãng sản xuất : Electrolux

Model : Có đầy đủ các loại và đầy đủ moden

Tình trạng : Còn hàng

Liên hệ giá tốt : 0904 792 922
> Quy trình bảo dưỡng máy giặt Electrolux

NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN MÁY GIẶT ELECTROLUX GẪY TRỤC

Nếu trục bị gẫy mỗi lần thay phải khá tốn kém ,bởi trục máy giặt cũng là một linh kiện này quan trọng và đắt tiền. Do đó, chúng ta nên hạn chế từ trước.Để hạn chế tình trạng máy gẫy trục thì ta nên sử dụng đúng cách và theo khuyến cáo của nhà sản xuất đưa ra .
Không nên nhồi nhét quá nhiều quần áo vào lồng giặt ,nhiều lần quá tải sẽ dẫn đến gẫy trục .

    Mua trạc 3 máy giặt Electrolux chính hãng
    Dấu hiệu cần thay trạc máy giặt Electrolux chính hãng
  •  Để máy giặt ở vị trí không bằng phẳng khiến máy bị rung, lắc mạnh khi chạy. Việc này cũng dễ khiến trục bị hư hỏng và cần phải sửa chữa
  • Chủ động kiểm tra máy thường xuyên, lưu ý các biểu hiện khác thường của máy.
  • Đặt máy cố định ở vị trí bằng phẳng, tránh lồi lõm, dốc, để máy bị rung lắc.
Khuyến cáo :Để đảm bảo cho máy giặt nhà bạn bền và kéo dài tuổi thọ lâu hơn thì cần phải thường xuyên vệ sinh, bảo dưỡng máy giặt Electrolux, để hạn chế cặn bẩn bám bên trong lồng giặt dẫn đến hỏng lệch tâm gẫy trục hỏng bi ,phớt và những bộ phận khác, giúp cho máy làm việc được hiệu quả hơn thì nên bảo dưỡng máy giặt theo định kỳ 6 - 12 tháng/ một lần cũng như giúp phát hiện ra những bộ phận của máy có hiện tượng hỏng cần thay thế ngay

>> LH ngay 0904 792 922 để đặt mua trục máy giặt Electrolux chính hãng 

GIẢI PHÁP KHẮC PHỤC MÁY GIẶT ELECTROLUX GẪY TRỤC

 Do trong sử dụng, người dùng không chịu vệ sinh bảo dưỡng định kỳ.để hạn chế cặn bẩn bám trên bề mặt lồng và cặn bẩn bám bên trong trục ( trac3 ) lâu ngày bị ăn mòn gây nên tình trạng gẫy trục 

Thay trục lồng máy giặt Electrolux chính hãng
Thay trục lồng máy giặt Electrolux chính hãng 
Không nên giăt quá nhiều quần áo khiến lồng bị nặng quá, quá tải, mất cân bằng, lệch tâm. Liên tục lặp lại sẽ khiến trục bị cong vênh, thậm chí là gẫy trục.

 Để máy giặt ở vị trí không bằng phẳng khiến máy bị rung, lắc mạnh khi chạy. Việc này cũng dễ khiến trục bị hư hỏng và cần phải sửa chữa.

Cách khắc phục máy giặt gẫy trục bạn có thể liên hệ về trung tâm bảo hành máy giặt Electrolux uy tín để thay trục tại nhà.
Nếu máy giặt nhà bạn có dấu hiệu rung lắc kêu liên hệ ngay cho chúng tôi Chỉ cần LH : (02)43 758 6199 hoặc hỗ trợ kỹ thuật 0904 792 922 để được cung cấp trục máy giặt Electrolux chính hãng .
Nguồn : https://suachuamaygiatelectrolux123.blogspot.com/2018/12/mua-trac-3-may-giat-electrolux-chinh.html







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét